Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Tòa tháp HD Landmark Tower thuộc nhà ở The Pride tiến độ thi công nhanh

750 ngôi nhà thuộc Tổ hợp cao cấp The Pride đã được bàn giao cho người mua nhà ngay trước Tết, sớm hơn dự kiến 2 tháng.
ban-giao-can-ho-hp-lanmark-truoc-2-thang

Chủ đầu tư dự án HP Landmark Tower, công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát chia sẻ hiện nay đã hoàn tất việc bàn giao 750 căn hộ cho nhiều quý khách hàng.

Ở vị trí ngay tại đường Lê Văn Lương kéo dài, khu phức hợp là một trong 4 tòa tháp của Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp The Pride. Tổng diện tích mặt sàn toàn của dự án là 323.984 m2, sử dụng chung khối đế tầng hầm và thương mại. Tổ hợp có gần 2.000 căn chung cư.

Những tiện ích phục vụ cho cư dân đã đi vào hoạt động như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, công trình phụ trợ, bến đỗ xe trên cao thoáng rộng, phòng tập gym, bể bơi ngoài trời và bốn mùa trong nhà rộng hơn 700 m2. Tại đây còn có quán cafe, phòng đa năng, phòng khám bệnh, khu vận động của trẻ em, thư viện sách vườn treo trên cao với không gian sang trọng.

Dự án có bể chứa nước sạch cùng với diện tích mặt sàn gần 1.000 m2.

Đời sống của người dân luôn được đảm bảo an toàn cùng với hệ thống quản lý vận hành của đơn vị quản lý và khai thác toà nhà PMC chẳng hạn như thang máy tốc độ cao Otis (Mỹ), hệ thống sảnh chờ rộng, sang trọng, camera an ninh giám sát 24/24. Khách hàng đi ra đi vào bằng thẻ từ bảo đảm giao thông thông suốt, sảnh chờ kết nối với các căn hộ, hệ thống chuông điện hiển thị hình ảnh đặt tại chỗ đỗ xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét