Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Căn hộ Athena Complex đẳng cấp, sang trọng, giá tốt

Dự án xây dựng nơi an cư xanh, thiết kế nhà ở thông minh với hệ thống dịch vụ tiện ích phong phú đáp ứng tối đa nhu cầu người dân.

 Định vị ở vị trí trung tâm của đô thị mới phía Tây (thuộc phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), dự án Athena Complex có quy mô gần 20.000m2, mật độ xây dựng 35%, định vị trong khu vực có vị trí giao thông thuận tiện. Gần dự án có đầy đủ dịch vụ tiện ích như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, chợ..., thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của bạn.

Phối cảnh tổng thể dự án.

 Dự án gồm một tòa dịch vụ thương mại và căn hộ 21 tầng, cung cấp 594 chung cư, trong đó hơn 300 căn dành cho cán bộ chiến sĩ công an và hơn 200 chung cư để kinh doanh. Bên cạnh đó còn có 51 lô nhà ở liền kề với hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng. Được lấy cảm hứng theo phong cách kiến trúc Singapore hiện đại, Athena Complex tối đa hóa thiên nhiên vào không gian sống xanh, cùng rất nhiều tiện ích.
 
 Dự án Athena Complex đầu tư hơn 60% quỹ đất để đầu tư cho cảnh quan. Hệ thống hạ tầng đồng bộ của các chung cư hạng sang và liền kề thấp tầng được thiết kế cây xanh sân vườn phù hợp với giao thông nội bộ. Những mảng xanh được phối tại đây giúp làm cảnh quan hài hòa và không gian kiến trúc tổng thể, góp phần điều tiết không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn bình yên.

 Tòa nhà có lối vào sảnh và sảnh lễ tân đón tiếp rộng rãi, một tầng hầm, một tầng nổi và khu vực đậu xe ngoài trời với tổng diện tích trên 8.000m2 thoả mãn nhu cầu của hầu hết dân cư sinh sống trong Athena Complex. 2 block chung cư có 12 thang máy và 4 thang thoát hiểm được bố trí thông minh và hợp lý đủ khả năng phục vụ nhu cầu đi lại một cách nhanh chóng thuận tiện cho cư dân. Khu sinh hoạt cộng đồng và trường mầm non được thiết kế tại tầng 2.



 Khu dịch vụ thương mại đồng bộ, khép kín từ các trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như khu vực tập gym, spa, đến ngân hàng, siêu thị, cửa hàng thời trang… đem đến cho cư dân dự án 1 không gian sống nhiều tiện nghi. Hơn nữa dịch vụ thương mại cà phê trên tầng thượng cùng 2 vườn treo Babylon tại tầng 19 mang đến cho người dân không gian sống giải strees ngay trong lòng thành phố sôi động.

 Nhất là khu vui chơi trẻ em ngoài trời sẽ giúp trẻ nhỏ không chỉ tham gia nhiều trò chơi vận động mà còn giúp các em phát triển trí tuệ toàn diện với nhiều sự khám phá và trải nghiệm hấp dẫn. Những chung cư Athena Complex đủ điều kiện để được sử dụng ưu đãi từ gói vay 30.000 tỷ của Chính phủ.

 Công ty TNHH phát triển Đô thị và Xây dựng 379 - chủ đầu tư dự án Athena Complex, đang triển khai thi công phần móng, theo kế hoạch sẽ bàn giao chung cư vào quý IV/2017. Hiện nay chủ đầu tư tiếp nhận đơn đăng ký đặt mua căn hộ, sẽ ký hợp đồng mua bán vào quý I/2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét