Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Lễ mở bán Helios Tower có gần 200 cư dân đặt mua

Ở lễ mở bán bởi hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA cùng chủ đầu tư là Tập đoàn CP Đầu tư Xây dựng NHS diễn ra vào ngày 11/1 tại Hà Nội, 198 căn hộ Helios Tower đã được quý khách hàng đặt mua chỉ với giá từ 1,4 tỷ đồng 1 căn. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Garden Quận 9, Mega Village, Căn hộ Opal Đất Xanh và nhiều dự án khác )
gan-200-can-ho-helios-tower-da-duoc-chao-ban

Tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng và nhà ở Helios Tower có vị trí tại số 75 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội, có vị trí ngay cửa ngõ chính phía Đông Nam Thủ đô, dễ dàng đi đến những quận liền kề và khu trung tâm, gần các trường đại học, bệnh viện, chợ, siêu thị

Khu phức hợp Helios Tower gồm có 35 tầng, được xây dựng hai khối tháp có hình chữ H và khối đế, tăng tối đa diện tích tiếp xúc cho nhiều căn nhà và hướng gió tự nhiên tối ưu nhất. Tòa nhà với 3 tầng hầm sử dụng làm chỗ để xe, tầng 1-4 dành cho thương mại, dịch vụ, văn phòng, nhà trẻ, phòng tập gym, bể bơi bốn mùa.... Từ tầng 5-35 dành cho khu căn hộ với diện tích sàn mỗi tầng 2.102,8m2.

Người dân Helios Tower bên cạnh được tận hưởng các tiện ích cao cấp, khu dân cư hiện hữu sôi động của các dự án lân cận, mà còn được thưởng thức tất cả tiện ích bên trong dự án gồm có khu vực spa và gym, khu sân golf mini, cà phê, bể bơi... Nhiều bậc cha mẹ có thể yên tâm khi con em được học tập, giáo dục và vui chơi ngay ở dự án cùng với hệ thống trường học, nhà trẻ, khu vui chơi….

Khu đô thị Helios Tower có diện tích đa dạng từ 63m2 đến 80,8m2, giá bán từ 1,4 tỷ đồng 1 căn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét