Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Dọn vào ở ngay khi thanh toán 30% - Nhà ở Park View Residence

Song song với chính sách bán hàng linh hoạt cho khách hàng, chủ đầu tư còn có những phần quà giá trị tại lễ mở bán khu đô thị tại ngày 30/1 đến.
thanh-toan-30-nhan-nha-o-ngay-can-ho-parkview-residence

Tọa lạc trong cụm chung cư CT7 Dương Nội, tiểu khu Parkview Residence gồm 3 tòa chung cư H, J, K cao 25 tầng. Ngôi nhà được áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt.

Với các quý khách hàng chưa có đủ tiền, công ty liên doanh cùng ngân hàng thương mại trợ giúp lãi suất 0% trong 18 tháng cho 70% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng. Theo đó khách hàngquý khách hàngcư dânngười dânngười mua nhàngười mua chỉ cần thanh toán trước 30% có thể nhận nhà.

Cùng với người mua nhà không có nhu cầu vay, từ nay đến 30/1,ngay khi đặt mua thành công căn hộ có diện tích từ 100 m2 ở tiểu khu Parkview Residence sẽ được tặng gói nội thất hoàn thiện, cao cấp trị giá 150 triệu đồng. Cùng với, ngay trong lễ mở bán ngày 30/1 tới đây, người dân còn có cơ hội bốc thăm vô số phần quà gồm có điều hòa LG 2 chiều, xe máy SH, tivi Led Samsung 48 inch, máy giặt Panasonic.

Căn nhà tại tiểu khu Parkview Residence với diện tích từ 55-107 m2 sở hữu nhiều phòng chức năng được thiết kế hài hòa và hợp lý. Tại đây, rất nhiều sản phẩm nội thất đều được tập đoàn chọn lựa kỹ càng để tạo nên môi trường sống trẻ trung, thời thượng nhưng vẫn đảm bảo không khí thân mật trong gia đình.

Song song với việc thừa hưởng hệ thống hạ tầng, tiện ích và cộng đồng cư dân văn minh sum vầy vốn có, dự án còn có vô số tiện ích khác biệt bao gồm bể bơi ngoài trời, hệ thống xe bus đưa đón cư dân tới khu vực trung tâm, hệ thống thu gom rác thải theo tầng, sảnh đón tiếp rộng lớn cho mỗi tầng, ra vào bằng tòa nhà bằng thẻ từ.

Một trong các yếu tố mà tiểu khu Parkview Residence thu hút sự quan tâm của người mua là chất lượng thi công và tiến độ vượt kế hoạch. Được khởi công đầu tháng 3/2015, lúc này, cả 3 tòa H, J, K đã được cất nóc và đang trong giai đoạn hoàn thiện phần thô. Tập đoàn dự kiến sẽ bàn giao nhà cho cư dân vào tháng 6 năm nay. Dự án được phân phối chính thức bởi hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản (STDA).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét