Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Tập đoàn Gamuda Gardens ra quân The Two Residence

Khu phức hợp The Two Residence thích hợp với những gia đình có nhiều thành viên, đa thế hệ muốn sống gần nhau nhưng vẫn có không gian tách riêng.

Lễ ra mắt chung cư The Two Residence cùng với thiết kế căn nhà Dual-keys sẽ được công ty Gamuda Land Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu vào ngày 23/1 ại khu đô thị Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội).

Khu phức hợp Dual-keys là căn hộ thông minh hiện nay được yêu thích ở rất nhiều quốc gia phát triển. Khu đô thị có chung cửa chính tuy nhiên bên trong chia thành hai lối vào riêng biệt, trong đó, 1 lối dẫn tới phòng chính, 1 lối dẫn tới phòng nhỏ hơn. Mỗi phòng hoạt động tách biệt được thiết kế đầy đủ hệ thống nhà tắm và bếp riêng.

Với những ai mong muốn kinh doanh kiếm lời, sau khi sở hữu căn nhà Dual-keys, gia chủ có thể vừa để ở vừa cho thuê 1 phần diện tích giúp mang đến nguồn thu lâu dài, ổn định.

Là một trong 3 dự án thuộc Gamuda Gardens, Nhà ở The Two Residence được trang bị cùng với 229 căn Dual-keys thiết kế diện tích đa dạng từ 76,68 m2 tới 121 m2. Bên cạnh Dual-keys, chủ đầu tư còn sở hữu 2 mô hình căn hộ khác biệt gồm: Studio (căn hộ nhỏ) dành riêng cho quý khách hàng là người độc thân, gia đình trẻ, sinh viên… và căn hộ Standard (căn hộ tiêu chuẩn) cùng với diện tích đa dạng, linh hoạt.

Khu phức hợp tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội, chỉ cách trung tâm thành phố chỉ 15 phút chạy xe, thuận tiện di chuyển về phía quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, sân bay Nội Bài… thông qua những tuyến đường trên cao Vành đai 2 và 3, đường Tam Trinh.

Dự án với tổng diện tích 73.571 m2, được thiết kế kiến trúc hình chữ L cùng với hai tòa tháp cao 27 và 30 tầng. Trong đó, một tầng là trung tâm thương mại và ba tầng để xe. Tại đây, khách hàng sẽ được thưởng thức không gian thư giãn ngay vườn treo mát mẻ được bố trí ở tầng năm và sky garden tại tầng 27. Ngoài tiện ích tại khu phức hợp thì hệ thống tiện ích đồng bộ bao gồm: phòng tập gym, bể bơi, sân tennis trường học quốc tế… cũng giúp người dân cuộc sống tiện nghi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét