Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Nhà ở FLC Star Tower tiện ích đẳng cấp

Lễ ra mắt Tổ hợp chung cư FLC Star Tower diễn ra tại Sàn giao dịch bất động sản Tập đoàn FLC ngày 30/1.

du-an-flc-star-stower-ha-noi

FLC Star Tower nằm ở số 418, Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội, 1 mặt tiếp giáp cùng với đường Lê Trọng Tấn, một mặt là đường Quang Trung - con đường huyết mạch tới các quận trung tâm thủ đô. Hiện giờ tổ hợp chung cư đã xây tới tầng nổi thứ 6, dự kiến bàn giao nhà vào quý III/2017. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Dự án Melosa Garden, Mega Village, Nhà mẫu Opal Riverside và nhiều dự án khác )

Dự án có quy mô xây dựng 41 tầng (4 tầng hầm và 37 tầng nổi) bao gồm tổ hợp các căn hộ, khu trung tâm trương mại.

Các ngôi nhà tại FLC Star Tower có diện tích 59-116 m2, cùng với 2-3 phòng ngủ. Bên cạnh hạng mục chính là văn phòng và chung cư cho thuê, khu đô thị còn được thiết kế một bể bơi độc đáo, cùng nhiều tiện nghi đính kèm như siêu thị mini, phòng khám, ngân hàng, các phòng tập gym, sân tennis. Dự án có tới bốn tầng hầm để xe.

Cơ sở hạ tầng xung quanh FLC Star Tower hoàn thành và đồng bộ và các công trình lớn về y tế, giáo dục, trung tâm thương mại lớn

Từ FLC Star Tower, mọi người chỉ mất 2 phút để di chuyển đến Mê Linh Plaza Hà Đông, 9 phút để tới Bệnh viện 103. Tổ hợp chung cư cũng có vị trí sát các trường Đại học Hà Nội, Đại học Kiến trúc…

FLC là một công ty kinh tế hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó nền tảng là đầu tư và kinh doanh bất động sản. Năm 2014 và 2015, Tập đoàn triển khai rất nhiều dự án có giá trị hàng nghìn tỷ đồng tại Bình Định, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc.

Ở Hà Nội, bên cạnh FLC Complex 36 Phạm Hùng sắp hoàn thành, dự án FLC Star Tower 265 Cầu Giấy hiện đang triển khai xây dựng các hạng mục. FLC Star Tower tại Đại Mỗ, Nam Từ Liêm cũng đang tạo được sức nóng trong buổi lễ ra mắt ở đầu tháng 1/2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét