Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Dự án D'.Le Pont D'or đã thi công đến sàn tầng 1

Chủ đầu tư dành riêng phần lớn diện tích đất làm không gian xanh mở vì thế D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu có sự hiện diện của nhiều bóng cây xanh mát, tạo không khí trong lành, thoải mái.



Có vị trí gần kề hồ Hoàn Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, khu phức hợp D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu được nhận moi trường thông thoáng, chan hòa với thiên nhiên. Vì thế chủ đầu tư là Tập đoàn Tân Hoàng Minh chú trọng về thiết kế để phát huy ưu thế của vị trí và cảnh quan ven hồ.

Rất nhiều căn hộ tại đây có diện tích từ 64m2 đến 400m2, tận dụng tối đa ánh sáng trời cùng không khí thiên nhiên, mang đến nét lịch lãm, sang trọng hợp lý trong mỗi chi tiết. Phòng ăn và phòng khách được kiến tạo liên thông, có thể kết nối khu bếp và các phòng đa năng đem đến 1 không gian tiện nghi và rộng lớn. Từng ngôi nhà đều mang đến một không gian sống gần gũi ánh sáng tự nhiên, có tầm nhìn hướng đến cảnh quan xanh mát.

Sống trong khu đô thị D’. Le Pont D’or khách không còn phải rời xa trung tâm thành phố mà vẫn được hòa mình với thiên nhiên và chỉ mất vài phút là có thể chan hòa lại vào cuộc sống phố thị ồn ào.

Khu phức hợp D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu cùng với tổng cộng 308 căn hộ, 23 tầng nổi, 4 tầng hầm để xe, hai tầng sảnh dịch vụ công cộng, bể bơi bốn mùa... Bình quân mỗi căn hộ được bố trí một chỗ đỗ xe ôtô, một chỗ đỗ xe máy và một số chỗ đỗ xe dành cho khách hàng.

Hiện nay, vị trí tầng hầm 1 của dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu đã hoàn tất 90% rất nhiều hạng mục, chuẩn bị bước tới giai đoạn đào đất tầng hầm ba. Công tác thi công sàn tầng một cũng đã hoàn tất xong 100% khối lượng và tiến hành lắp đặt dựng cốt thép cột tầng một.

Dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu với mức giá khởi điểm từ 35 triệu đồng 1 m2. Cư dân còn được tập đoàn chiết khấu, tặng 2 năm phí quản lý dịch vụ, hỗ trợ vay vốn ngân hàng SHB có lãi suất 5% trong năm đầu tiên. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Khang Điền, Mega Village, Opal Riverside Đất Xanh và nhiều dự án khác )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét