Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Nhà ở Imperia Garden nơi dân cư đông đúc

Công ty CP HBI và M.I.K Corporation vừa mới khởi công dự án tổ hợp nhà ở cao cấp, văn phòng kết hợp dịch vụ thương mại Imperia Garden. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Garden, Mega Village, Dự án Opal Đất Xanh và nhiều dự án khác )



Dự án tổ hợp nhà ở cao cấp, văn phòng kết hợp dịch vụ thương mại Imperia Garden tọa lạc tại khu vực có đông dân cư, cơ sở hạ tầng, tiện ích đồng bộ cùng với trường học, bệnh viện, các khu giải trí và mua sắm sầm uất. Công trình Imperia Garden toạc lạc liền kề tuyến đường tàu điện và đường cao tốc trên cao, thuận lợi cho kết nối giao thông, dễ dàng đi tới trung tâm thành phố và các khu đô thị vệ tinh xung quanh.

Với diện tích hơn 42.000m2, được quy hoạch là tổ hợp văn phòng, nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại Imperia Garden hiện đại và cao cấp, khu đô thị có diện tích cây xanh và hạ tầng kỹ thuật chiếm hơn 1.000m2, với rất nhiều phân khu chính là khu căn hộ và biệt thự cao cấp, khu trung tâm thương mại, khu căn hộ dịch vụ và văn phòng cho thuê.

Khu đô thị Imperia Garden được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, khép kín gồm trường học, siêu thị mua sắm, bể bơi 4 mùa, khu tập gym, khu vui chơi trẻ em, hầm đỗ xe thông minh... Tất cả các khoảng cây xanh đan xen giúp làm hài hòa cảnh quan cùng với không gian kiến trúc tổng thể và hỗ trợ điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn, kiến tạo một không gian sống chất lượng cho khách hàng.

Điểm nhấn của dự án (203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội) là tất cả căn hộ được thiết kế thông minh, cân xứng và hiện đại đảm bảo phòng chức năng nào cũng có cửa sổ thông thoáng để đón ánh sáng tự nhiên tràn vào tất cả các góc trong từng căn hộ. Khu đô thị Imperia Garden có tổng cộng trên 1.600 căn hộ, diện tích từ 65m2 đến 174 m2. Dự định dự án sẽ hoàn tất và đưa vào sử dụng vào cuối năm 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét