Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Công ty Bảo Gia công bố căn hộ cao cấp Docklands giá tốt

Chủ đầu tư Bảo Gia (Pau Jar) tổ chức lễ mở bán khu phức hợp Docklands Sài Gòn vào 8h ngày 10/1/2015 ngay tại khu đô thị (99 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP HCM).
bao-gia-mo-ban-can-ho-docklands-quan-7

các  tỉnh miền Tây và các tỉnh miền Đông Nam Bộ thông qua cao tốc Sài Gòn - Trung Lương và Đại lộ Nguyễn Văn Linh.

Được xây dựng ở khu vực đất rộng trên 7ha, Docklands Sài Gòn gồm 356 căn hộ và 2 tòa nhà có độ cao 22 tầng. Những căn hộ từ 1-3 phòng ngủ có diện tích từ 70,5m2 đến 123,07m2, xây dựng từ tầng 1-17. Các căn hộ thông tầng với diện tích trung bình 250m2 nằm ở tầng 18-19.

Tổng thể thiết kế của khu đô thị hướng đến sự giản dị, đồng thời chú trọng vào việc bố trí công năng sử dụng một cách hợp lý, tiện lợi nhằm mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Với việc coi giá trị gia đình là cốt lõi, thiết kế của dự án xoay quanh trọng tâm là khu vực nối liền phòng ăn và nhà bếp. Việc này vừa mang lại 1 không gian mở, vừa mang lại cảm giác ấm cúng sum vầy.

Song song với các tiện ích nội khu gồm có hồ bơi, phòng tập thể hình, sân chơi cho trẻ em, cà phê, khu vực yến tiệc và khiêu vũ, khách hàng Docklands còn dễ dàng tiếp xúc một số khu vực sân golf, công viên dọc bờ sông, trường học nằm gần bên cạnh khu phức hợp.

Dự án Docklands Sài Gòn được xây dựng bởi Tập đoàn Bảo Gia tới từ Đài Loan, đơn vị đã phát triển dự án The Flemington ở quận 11). Trong 26 năm hình thành và xây dựng thương hiệu, Bảo Gia đã phát triển thành một công ty phát triển bất động sản đa quốc gia cùng với hoạt động chính tập trung vào xây dựng và phát triển dự án bất động sản cũng như đầu tư quỹ đất, hoạt động tại nhiều quốc gia bao gồm Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia… cũng như nhiều dự án có giá trị hơn 1,2 tỷ USD hàng năm.

Khách hàng tham dự sự kiện mở bán vào ngày 10/1/2015 sẽ được tham quan nhà mẫu, hưởng nhiều ưu đãi và cơ hội rút thăm trúng thưởng. Người dân còn được nhận lịch thanh toán linh hoạt, được nhận nhà ngay và tận hưởng đầy đủ các tiện ích đã hoàn thiện. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Garden, Mega Village, Bảng giá căn hộ Opal Riverside và nhiều dự án khác )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét